-

BỘT MÁY PHÁO ĐIỆN VTT

Liên hệ

Tên sản phẩm: Bột máy pháo điện

dùng cho hiệu ứng ánh sáng trong sân khấu các tiệc cưới ,nhà hàng ,các sự kiện lớn

Khối lượng: 200 gam/túi.

Thời gian phun: 15 – 20 phút/túi. – Chiều cao: 2 – 4. mét.

Màu sắc hiệu ứng ánh sang 4100k tia lửa ánh sang đi hướng thẳng đứng

Bột pháo điện là nhiên liệu chuyên dụng cho máy bắn pháo sân khấu, tạo ra những tia lửa như pháo sáng, góp phần làm sân khấu trở nên sống động và hấp dẫn hơn trong các chương trình biểu diễn, tiệc cưới, sự kiện. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cao không gây cháy, không gây hại, không gây khói cho không gian sử dụng.

z5284844447453 72b88097851c9ec3c7fea26895f66af2

Sân khấu thêm rực rỡ khi có sử dụng Máy pháo điện

Để máy pháo điện hoạt động tốt , lâu dài cũng như tia pháo sáng , cột pháo cao thì Bột pháo điện cũng cần lựa chọn sản phẩm tốt để đem lại hiệu ứng tốt nhất. Thanh Tùng VTT chuyên phân phối dòng Bột pháo chuẩn cam kết an toàn – không khét – không bụi mịn

Những ưu điểm của bột pháo điện dùng cho máy bắn pháo điện

– Bột pháo điện được làm từ các hạt điện từ có kích thước nhỏ khi sử dụng không gây ra mùi giống như các loại quả pháo điện truyền thống.

– Một túi bột điện từ có thể dùng được khoảng thời gian liên tục cho 1 máy là 20 phút. Trong khi đó chúng ta mỗi lần dùng máy chỉ có mười mấy giây vậy cho nên rất tiết kiệm

– Bột pháo điện là các hạt điện từ lạnh nên khi sử dụng có bắn ra thì chỉ có độ nóng khoảng 30°C. Khi bắn vào vật cản, người, hay đồ vật thì chỉ gây nóng không gây hiện tượng bị bỏng da, gây cháy. vậy nên rất an toàn với nhu cầu sử dụng cho các sân khấu sự kiện, đám cưới, sinh nhật…

– Bột điện từ khi dùng không tạo ra các màn khói khét vậy cho nên sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

– Bột điện từ dùng được cho tất cả các dòng máy bắn pháo điện hiện nay. Chiều cao của các cột pháo điện từ 1 tới 5 mét tùy vào công suất máy.

Ứng dụng của bột pháo điện 

Bột máy pháo điện được sử dụng cho nhiều máy phun pháo điện sân khấu hiện nay, tạo ra những cột tia lửa đẹp mắt, lung linh cho không gian. Vậy chúng thường được sử dụng cho những địa điểm và nhu cầu nào?

Đám cưới – Sinh nhật: Trong các sân khấu đám cưới, pháo điện là một hiệu ứng không thể thiếu. Ánh sáng lấp lánh sẽ làm cho những khoảnh khắc quan trọng như trao nhẫn cưới, hay cắt bánh trở nên đáng nhớ và đặc biệt.

Biểu diễn sân khấu: Sử dụng pháo điện để tạo hiệu ứng ánh sáng lấp lánh, làm nổi bật những khoảnh khắc đặc biệt trong các buổi biểu diễn âm nhạc, DJ, hay kịch múa. Sự kết hợp của pháo điện với hiệu ứng âm thanh và ánh sáng sân khấu giúp tạo nên một tiết mục hoành tráng.

Trình diễn thời trang: Sàn diễn thời trang cũng thường sử dụng pháo điện để tạo hiệu ứng lung linh dọc theo sàn diễn, làm nổi bật người mẫu và trang phục, mang đến sự ấn tượng cho người xem.

Sự kiện thể thao: Pháo điện giúp tôn vinh các thành tích của đội bóng, vận động viên, hay các sự kiện thể thao khác. Máy có thể phun pháo theo màu sắc đặc trưng của đội hoặc quốc gia, tạo cảm giác tự hào và đoàn kết.

Quán bar/vũ trường: Các quán bar và vũ trường thường sử dụng pháo điện để tạo nên không gian vui vẻ và sôi động, kết hợp với âm nhạc và ánh sáng để tạo ra hiệu ứng phấn khích cho khách hàng.

Tiệc trong nhà và ngoài trời: Tại các buổi tiệc trong nhà hoặc ngoài trời, pháo điện giúp bữa tiệc trở nên hấp dẫn hơn với các hiệu ứng pháo sáng và âm nhạc độc đáo.

 

THANH TÙNG VTT có lợi thế là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm đèn sân khấu, linh phụ kiện đi kèm không qua trung gian nên giá thành rẻ và chất lượng được đảm bảo. Chúng tôi có SHOWROOM tại Hà Nội – NAM ĐỊNH luôn đảm bảo nguồn hàng sẵn số lượng lớn và dịch vụ bảo hành nhanh chuyên nghiệp. Rất mong được phục vụ Quý khách hàng!

6/147 Tân Mai , Hoàng Mai , Hà Nội
526 Điện Biên, Phường Lộc Hoà, TP. Nam Định
Tư vấn kênh sỉ: 0972.727.503 hoặc 0868.583.559
Tư vấn kênh lẻ: 0972.727.503 hoặc 0868.583.559
Làm việc T2 – T7: 08h00 – 18.00h