TỦ ĐỰNG 8 PAR LED VTT

Liên hệ

Tủ thùng đựng Par Led sân khấu được Thanh Tùng VTT thiết kế và sản xuất nhằm bảo quản các đèn Par Led an toàn trong quá trình vận chuyển. Tủ được thiết kế vách ngăn để 8 đèn Led theo yêu cầu của khách hàng. Với các mặt bên làm bằng khung gỗ có độ cứng và chống nước rất tốt. Bề mặt cán lớp lamilate đen sần tạo độ bóng, thẩm mỹ, tăng khả năng chống xước bề mặt khi di chuyển và sử dụng.
Khung nhôm định hình, phụ kiện nhập khẩu chính hãng tạo ra độ sang trọng, cứng cáp cho thùng đựng.
Đáy thùng chia khoang vách gỗ bọc mút để ngăn cách các đèn tránh va đập khi vận chuyển.

Do nhu cầu bảo quản cũng như di chuyển thiết bị đèn sân khấu nói chung và đèn par Led nói riêng , sản phẩm thùng đựng đèn Par LED nằm trong phụ kiện thiết bị âm thanh, là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và tin dùng, sử dụng trong ngành sự kiện. Thùng đựng đèn Par Led tới từ thương hiệu Thanh Tùng VTT có nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng trong nhiều năm qua với những ưu điểm như: thiết kế đơn giản dễ sử dụng, thiết kế đẹp mắt sang trọng, chất lượng cao cấp, độ bền lớn. chống rung lắc va đập …

Tính năng nổi bật :

  1.  Thùng đựng đèn PAR LED 54 (Indoor) có 8 ngăn đựng được 8 đèn PAR LED
  2.  Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, đơn giản dễ sử dụng, di chuyển
  3.  Chất lượng bền cao, tính thẩm mỹ cao
  4.  Bảo quản đèn tốt: chống bụi bẩn, giữ đèn luôn mới, không bị côn trùng cắn, ẩm mốc hay va đập mạnh …
  5.  Giá thành phải chăng phù hợp, đựng được nhiều đèn

 Tính năng sản phẩm :

Thùng đựng đèn PAR LED 54 (Indoor)

Đáy tủ được lắp đặt 4 bánh xe di chuyển 4 chiều, giúp cho việc vận chuyển thùng đựng đèn trở nên nhanh, gọn, dễ dàng và không hề mất sức. Khóa bướm, bo góc và tay cầm âm hai bên giúp nâng hạ dễ dàng. 

– Với các mặt bên làm bằng khung gỗ Plywood có độ cứng và chống nước rất tốt. Bề mặt cán lớp lamilate đen sần tạo độ bóng, thẩm mỹ, tăng khả năng chống xước bề mặt khi di chuyển và sử dụng.
– Khung nhôm định hình, phụ kiện nhập khẩu chính hãng tạo ra độ sang trọng, cứng cáp cho thùng đựng khi vận chuyển cũng như sử dụng.
– Đáy thùng chia khoang vách gỗ bọc mút để ngăn cách các đèn cũng như tránh va đập khi vận chuyển.
Trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm phụ kiện này tuy nhiên hãy lựa chọn Thanh Tùng VTT để có trải nghiệm tốt nhất, Kính mời quý khách liên hệ với chúng tôi

THANH TÙNG VTT có lợi thế là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm đèn sân khấu, linh phụ kiện đi kèm không qua trung gian nên giá thành rẻ và chất lượng được đảm bảo. Chúng tôi có SHOWROOM tại Hà Nội – NAM ĐỊNH luôn đảm bảo nguồn hàng sẵn số lượng lớn và dịch vụ bảo hành nhanh chuyên nghiệp. Rất mong được phục vụ Quý khách hàng!

6/147 Tân Mai , Hoàng Mai , Hà Nội
526 Điện Biên, Phường Lộc Hoà, TP. Nam Định
Tư vấn kênh sỉ: 0972.727.503 hoặc 0868.583.559
Tư vấn kênh lẻ: 0972.727.503 hoặc 0868.583.559
Làm việc T2 – T7: 08h00 – 18.00h