GIÁ TREO ĐÈN VTT

Liên hệ

Chân đèn sân khấu, còn gọi là chân treo đèn sân khấu hay giá treo đèn sân khấu, là phụ kiện không thể thiếu trong một dàn âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, trong các buổi biểu diễn lưu động hoặc trong hội trường chưa gắn thiết bị ánh sáng. Với thiết bị chân đèn sân khấu, bạn dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu trong chuyến trình diễn để phục vụ khách hàng.

Giá treo đèn sân khấu, còn gọi là chân treo đèn sân khấu hay giá treo đèn sân khấu, là phụ kiện không thể thiếu trong một dàn âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, trong các buổi biểu diễn lưu động hoặc trong hội trường chưa gắn thiết bị ánh sáng. Với thiết bị giá treo đèn sân khấu, bạn dễ dàng di chuyển lắp đặt đèn sân khấu đi bất cứ đâu trong chuyến trình diễn để phục vụ khách hàng. Là một sản phẩm liên quan đến việc bảo quản cũng như tính an toàn cho sân khấu , chúng ta nên lựa chọn những loại chân đèn có xuất xứ uy tín , có độ chắc chắn cao .Chính vì vậy quý vị nên lựa chọn Thanh Tùng VTT kênh phân phối sản phẩm đèn – phụ kiện sân khấu chính hãng

1. Cấu tạo Giá đèn sân khấu

Giá treo đèn sân khấu bào gồm 3 bộ phần chính: phần đầu treo đèn, phân thân và phân chân.

Phần đầu treo đèn là thanh sắt dài, tùy thiết bị mà có 1 đến 2 thanh bắt song song với nhau. Mỗi thanh ngang có thể mắc tối đa 8 đèn, hoặc 2 thanh cho mức tối đa 16 đèn.

Phân thân khá dài và được thu gọn khi không sử dụng đến. Đối với các chân đèn cao cấp còn kèm theo tay quay, giúp bạn thao tác nhanh và dễ dàng hơn.

Phần chân nơi chịu lực cho toàn bộ chân đèn sân khấu, thường có cấu tạo là 3 chân tam giác – cấu trúc bền vững và chắc chắn.

Chân treo đèn sân khấu cao 4 mét - giá treo đèn sân khấu ( 1 cái ) | Shopee  Việt Nam

cận cảnh cấu tạo của giá treo đèn VTT

2. Ứng dụng của giá treo đèn sân khấu

Kết hợp cùng các phụ kiện khác để tạo lên sân khấu chuyên nghiệp , các sự kiện ngoài trời

Treo đèn tạo hiệu ứng ánh sáng cho studio

Treo đèn tạo hiệu ứng không gian cho quán cafe , sự kiện nhỏ , sự kiện – sân khấu trong nhà

v…v..

3. Lựa chọn Giá treo đèn 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giá treo đèn khác nhau , cũng như công dụng tính năng khác nhau . Tuy nhiên trong ngàng sự kiện , sân khấu lưu động sự chắc chắn và tiện lợi dễ lắp đặt là tiêu chí lựa chọn hàng đầu . Chính vì hiểu được mong muốn của Quý khách hàng , Giá treo đèn sân khấu Thanh Tùng VTT với thiết kế siêu chắc chắn, tháo lắp gọn gàng tiện dụng dễ lắp đặt cam kết đem lại cho Quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng và sử dụng sản phẩm

 

THANH TÙNG VTT có lợi thế là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm đèn sân khấu, linh phụ kiện đi kèm không qua trung gian nên giá thành rẻ và chất lượng được đảm bảo. Chúng tôi có SHOWROOM tại Hà Nội – NAM ĐỊNH luôn đảm bảo nguồn hàng sẵn số lượng lớn và dịch vụ bảo hành nhanh chuyên nghiệp. Rất mong được phục vụ Quý khách hàng!

6/147 Tân Mai , Hoàng Mai , Hà Nội
526 Điện Biên, Phường Lộc Hoà, TP. Nam Định
Tư vấn kênh sỉ: 0972.727.503 hoặc 0868.583.559
Tư vấn kênh lẻ: 0972.727.503 hoặc 0868.583.559
Làm việc T2 – T7: 08h00 – 18.00h